ร้านแว่นตา บลูพอร์ทหัวหิน ตัดแว่นที่ไหนดี ? มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

ร้านแว่นตา บลูพอร์ทหัวหิน

ร้านแว่นตา บลูพอร์ทหัวหิน ตัดแว่นที่ไหนดี ?

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัญหาสายตา เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนต้องพบเจอไม่ว่าจะวัยไหนก็ตาม ต่างพบปัญหาสายตาที่แตกต่างกันไปในแต่ช่วงวัย การเลือกตัดแว่นตา จึงเข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้ได้อย่างลงตัว แต่จะตัดแว่นทั้งที เราควรจะรู้อะไรบ้าง บทความนี้ทาง THE NEXT จะขอมานำเสนอปัจจัยที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจเข้าร้านตัดแว่นกัน

เลือกอ่านได้ตามหัวข้อที่สนใจ

ปัญหาสายตา มีวิธีแก้อย่างไร ?

ปัญหาสายตา เป็นเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคนในทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็น สายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง ทุกปัญหาสายตาล้วนสร้างความไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน หากคุณเริ่มสังเกตว่าตัวเองมีปัญหาในการมองเห็น เช่น มองเห็นไม่ชัด หรือเริ่มปวดหัวขณะที่ต้องการเพ่งมองสิ่งต่าง ๆ

การเลือกปรึกษากับจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตร จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดและรับแว่นที่เหมาะสมกับค่าสายตาจะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด และทำให้คุณกลับมาใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้นอีกครั้ง

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

ค่าสายตาไม่มาก จำเป็นต้องใส่แว่นตาไหม ?

หลายคนอาจคิดว่าหากค่าสายตาไม่เยอะมาก ก็อาจไม่จำเป็นต้องใส่แว่นสายตา แต่ในความเป็นจริงแล้ว แม้ว่าค่าสายตาของคุณจะไม่สูงมาก แต่หากคุณรู้สึกว่ามีปัญหาในการมองเห็น ไม่ว่าจะเป็นการมองใกล้หรือไกล การใส่แว่นตาจะช่วยให้คุณเห็นได้ชัดเจนและช่วยลดความเมื่อยล้าของสายตาได้อีกด้วย การปล่อยให้ค่าสายตาที่ไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง อาจนำไปสู่ปัญหาของสายตาในระยะยาวได้ ดังนั้น การเลือกใส่แว่นตาจึงเป็นการดูแลเพื่อป้องกันสุขภาพสายตาของคุณให้ไม่เสื่อมสภาพไปมากกว่านี้

เลนส์แว่นสายตามีกี่ชนิด ? แต่ละชนิดแตกต่างกันยังไง ?

ปกติแล้วเลนส์แว่นสายตาจะมีอยู่ 3 ชนิด ซึ่งทั้ง 3 ชนิดนี้จะมีคุณสมบัติเฉพาะทางกัน โดยจะมีรายละเอียดดังนี้

  • เลนส์ชั้นเดียว (Single Vision Lens) เลนส์ประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาเพียงอย่างเดียว เช่น สายตาสั้น หรือสายตายาว เป็นเลนส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการมองเห็นที่ชัดเจนเพียงอย่างเดียว
  • เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) สำหรับผู้ที่ต้องการมองเห็นชัดเจนในหลายระยะ เลนส์โปรเกรสซีฟเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์อย่างมาก เนื่องจากเลนส์ตัวนี้มีการผสมผสานคุณสมบัติการมองระยะใกล้ กลาง และไกลเข้าด้วยกันในเลนส์เดียว จึงเป็นเลนส์ที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานอย่างมาก
  • เลนส์สองชั้น (Bifocal Lens) เลนส์ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาทั้งระยะใกล้และไกล แต่ไม่ต้องการใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ โดยเลนส์สองชั้นมีการแบ่งโซนเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลในเลนส์เดียว

การเลือกใช้เลนส์ที่เหมาะสมกับค่าสายตาและกาใช้งานในชีวิตประจำวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ เลนส์ที่เหมาะสมไม่เพียงแต่จะช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนเท่านั้น แต่จะต้องช่วยลดความเมื่อยล้าจากการใช้งานสายตาเป็นระยะเวลานานอีกด้วย

เลนส์ออโต้ กับ มัลติโค้ท ต่างกันยังไง ?

เลนส์ทั้ง 2 ชนิดนี้ต่างมีคุณสมบัติเฉพาะที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน เลนส์ออโต้ (Photochromic) จะเปลี่ยนสีตามสภาพแสง ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มักออกไปข้างนอกบ่อย ๆ เนื่องจากสามารถช่วยปกป้องแสงแดดและแสง UV ได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่เลนส์มัลติโค้ท (Multicoat) เน้นเป็นการลดแสงสะท้อน ทำให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมองเห็นชัดเจนในที่แสงจ้า เช่น คนขับรถกลางคืนหรือใช้งานหน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่เป็นประจำ

ช้อปแว่นเลนส์แว่นเปลี่ยนสีได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

ปัจจัยในการเลือกเข้าใช้บริการร้านแว่นตามีอะไรบ้าง ?

การเลือกเข้าใช้บริการร้านแว่นตานั้น เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรทำแบบเร่งรีบ เพราะการเลือกร้านผิดอาจทำให้คุณเสียทั้งเงินและสุขภาพตาไปในตัว ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำปัจจัยที่คุณควรพิจารณาก่อนทำการตัดเลนส์กับร้านแว่นตา โดยมีดังนี้

1. ร้านแว่นตาที่มีความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้

การเลือกใช้บริการจากร้านแว่นตาที่มีชื่อเสียงและได้รับรีวิวในทางที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ เพราะร้านที่น่าเชื่อถือเป็นเครื่องทางใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการตรวจวัดค่าสายตาจากผู้เชี่ยวชาญ โดยมีขั้นตอนที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากที่สุดเท่าที่คุณจะได้รับ

2. ร้านแว่นตาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ

การเลือกแว่นที่เหมาะสมกับการใช้งานนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การที่ร้านแว่นมีทีมงานจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตรคอยแนะนำและให้บริการตรวจวัดค่าสายตา จะช่วยให้คุณได้รับค่าสายตาสำหรับการตัดเลนส์ที่แม่นยำต่อการใช้งานที่มากขึ้น

3. ร้านแว่นตาที่มี Service Mind บริการลูกค้าอย่างใส่ใจ

การบริการที่ดี เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าเลือกที่จะเข้าใช้บริการในร้านแว่นตานั้น ๆ การที่ร้านยินดีบริการด้วยความใส่ใจ สอบถามปัญหาสายตา และให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา จะทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

4. ร้านแว่นตาที่ราคาสมเหตุสมผล

ราคาของแว่นตาควรสอดคล้องกับคุณภาพที่จ่ายไป การเลือกร้านที่มีราคาสมเหตุสมผล ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป และมีตัวเลือกที่หลากหลาย จะช่วยให้คุณได้รับแว่นที่มีคุณภาพในงบประมาณของคุณ

5. ร้านแว่นตาที่มีเครื่องมือตัดแว่นทันสมัย

การมีอุปกรณ์ตรวจวัดค่าสายตาที่ทันสมัยนั้น จะช่วยให้การตรวจวัดได้ค่าสายตาที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้บริการร้านแว่นตาที่มีเครื่องมือตัดแว่นทันสมัย จะช่วยคุณได้รับแว่นตาที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับค่าสายตาของคุณ

6. ร้านแว่นตาแก้ปัญหาสายตาได้อย่างตรงจุด

ร้านแว่นตาที่ดี ต้องวิเคราะห์ปัญหาสายตาของคุณได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด และให้คำแนะนำการเลือกแว่นตาที่เหมาะสมกับปัญหาสายตาของคุณ

7. ร้านแว่นตาที่คัดสรรกรอบแว่นแบรนด์ชั้นนำ

มีกรอบแว่นตาแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Rayban Oakley Bolon และอื่น ๆ ที่หลากหลายให้เลือกใช้ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากแว่นตาในปัจจุบันได้กลายเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งที่จะช่วยเสริมลุคหรือสไตล์ของคุณให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

ร้านแว่นตา บลูพอร์ทหัวหิน THE NEXT

หน้าร้าน THE NEXT บลูพอร์ทหัวหิน

หากคุณกำลังมองหาร้านแว่นที่ครบครัน เราขอแนะนำ THE NEXT สาขาบลูพอร์ทหัวหิน เพราะที่นี่มีบริการตรวจวัดค่าสายตาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย มาพร้อมทีมจักษุแพทย์และนักทัศนมาตรที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องสายตาอย่างละเอียด นอกจากนี้ยังมีกรอบแว่นแบรนด์ชั้นนำให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาสำหรับใช้งานทั่วไปหรือแว่นเฉพาะทาง

พิกัด : ศูนย์การค้า Blu’port Hua Hin Resort Mall (ชั้น G ติดกับร้าน Mc ยีนส์) ห้องเลขที่ G12 เลขที่ 8/89 ซ.หมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร : 064-256-4552

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ลดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวดตา ในราคาเพียง 6,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8 พิเศษ! เลนส์บางลง 20% พร้อมกรอบแว่น Bolon ในราคาเพียง 7,700 บาท

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่น Rayban / Bolon ราคา 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon

สรุป

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

การเลือกตัดแว่นตาสักหนึ่งคู่นั้น ไม่ควรเป็นแค่เรื่องของการเลือกกรอบแว่นดีไซน์สวยงาม แต่ควรให้ความสำคัญกับเลนส์ที่สามารถใช้งานได้จริง การบริการที่จริงใจ และความแม่นยำในการตรวจวัดค่าสายตาด้วย หากคุณอยู่ที่หัวหินหรือมาเที่ยว อย่าลืมที่จะมาแวะร้านแว่นตา THE NEXT สาขาบลูพอร์ท เพราะที่นี่จะช่วยให้คุณได้รับแว่นตาคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับสายตาของคุณ

ร้านแว่นตา The Next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า