ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี ราคาคุ้มค่า เลนส์คุณภาพดี ชัดทุกระยะ

ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี

อายุเริ่มมากขึ้นเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน สุขภาพร่างกายเริ่มมีปัญหา โดยเฉพาะปัญหาสายตาที่มองไม่ชัด แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่อยากตัดแว่นสายตา และมักค้นหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ก่อน อย่างเช่น ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี หรือ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี pantip เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจ เพราะแว่นตาโปรเกรสซีฟ ถือเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตายาว อย่างไรก็ตามควรเลือกร้านแว่นตาตัดแว่น Progressive อย่างไรให้ได้คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า มั่นใจได้ในการบริการ วันนี้ THE NEXT ขอมาแชร์ทริกดี ๆ ให้ทราบกัน

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

 

สายตายาวตามอายุ ปัญหาที่คนวัย 40+ มักเจอ

สายตายาวตามอายุ (Presbyopia) หรือ สายตายาวตามวัย หรือ สายตายาวผู้สูงอายุ คือ ปัญหาสายตายาวที่มักเกิดกับคนอายุ 38-40 ปีขึ้นไป เพราะอายุที่มากขึ้นทำให้กล้ามเนื้อตาเริ่มเสื่อมสภาพ เลนส์ตาแข็งขึ้น ยืดหยุ่นน้อยลง ปรับตัวโฟกัสภาพได้ไม่เหมือนเดิม ส่งผลให้มองระยะใกล้ได้ไม่ชัดเจน มองใกล้และมองไกลลำบาก เพ่งมองแล้วปวดตา มองไม่ชัดเวลากลางคืน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่คล่องตัว เช่น เล่นมือถือ ทำงานหน้าจอคอม อ่านหนังสือ อ่านฉลากสินค้า ดูเมนูอาหาร และขับรถ คนช่วงวัยนี้จึงใช้ชีวิตประจำวันลำบากมากขึ้น

แว่น Progressive เลนส์โปรเกรสซีฟ คือ อะไร

เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) คือ เลนส์แว่นสายตายาวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุ เป็นเลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อที่ไล่ค่าสายตา ทำให้มองเห็นได้คมชัดทุกระยะ ทั้งระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตาของคนช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยจำเป็นต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการวัดสายตาที่แม่นยำ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด

ช้อปกรอบแว่นพร้อมเลนส์ได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี เลือกยังไงให้คุ้มค่า

1. ร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์

การตัดแว่นโปรเกรสซีฟเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะมีหลายค่าสายตาในเลนส์เดียว ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์ สามารถไว้วางใจได้ทุกขั้นตอนการตัดแว่นโปรเกรสซีฟ โดยเฉพาะเลนส์โปรเกรสซีฟที่ควรตรวจสอบคัดกรองโดยจักษุแพทย์ก่อนจ่ายเลนส์ รวมถึงมีนักทัศนมาตรและช่างแว่นผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

2. ตรวจวัดสายตาละเอียดแม่นยำ

การตรวจวัดสายตาที่มีความละเอียด ถูกต้องแม่นยำ ถือเป็นหัวใจสำคัญของการตัดแว่น เพราะหากสวมใส่แว่นตาที่มีค่าสายตาไม่ตรงกับค่าสายตาจริง จะทำให้เกิดปัญหาปรับตัวได้ยาก ใส่แว่นแล้วปวดหัว กลายเป็นว่าตัดแว่นตามาแต่ไม่ได้ใช้งาน ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่ตรวจวัดสายตาแม่นยำโดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร ซึ่งมีความเชี่ยวชาญกว่าร้านตัดแว่นทั่วไป รวมถึงเลือกร้านที่ใช้เครื่องวัดสายตาเทคโนโลยีทันสมัย

3. ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟก่อนตัดสินใจ

ร้านตัดแว่นที่ดีควรให้ทดลองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟได้ก่อนตัดสินใจ เพราะเลนส์โปรเกรสซีฟแต่ละยี่ห้อมีเทคโนโลยีและคุณสมบัติเด่นแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับค่าสายตาและพฤติกรรมการใช้สายตาของเรา มีประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุดในการแก้ไขปัญหาสายตายาวตามอายุ

4. เลนส์โปรเกรสซีฟจากยี่ห้อชั้นนำ

เลือกร้านแว่นตาที่มีเลนส์โปรเกรสซีฟจากยี่ห้อชั้นนำ และหลากหลายแบรนด์ให้เลือก เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss และ Shamir ที่มั่นใจได้ในคุณภาพดีเยี่ยม ผ่านมาตรฐานระดับสากล เพราะแบรนด์เหล่านี้มีเทคโนโลยีนวัตกรรมทันสมัย ที่พัฒนามาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัยโดยเฉพาะ ผลิตจากวัสดุที่ทนทานและปลอดภัยต่อดวงตา

5. ราคาคุ้มค่าและมีรับประกันเลนส์

เลือกร้านแว่นตาโปรเกรสซีฟที่ราคาคุ้มค่า ยุติธรรม สมเหตุสมผลกับคุณภาพของเลนส์ มีความจริงใจต่อลูกค้าในการบริการ ให้คำแนะนำโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มแก่ลูกค้าทุกท่าน

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า