ร้านแว่นตา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ที่ไหนดีที่ดูแลโดยจักษุแพทย์ ?

ร้านแว่นตา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ร้านแว่นตา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เลือกตัดแว่นที่ไหนดี ?

การตัดสินใจเลือกร้านแว่นตาก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะแว่นตาไม่ใช่แค่เครื่องประดับ แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ดวงตาของคุณกลับมามองเห็นชัดขึ้นอีกครั้ง แต่การเลือกเข้าร้านแว่นตาสักร้านหนึ่งจะมีเกณฑ์การวัดอย่างไรบ้าง ? ว่าร้านที่คุณเลือกเข้าจะมีคุณภาพจริง ๆ ? โดยทาง THE NEXT จะมาแชร์ 10 เคล็ดลับก่อนเข้าร้านแว่นตา ควรดูอะไรบ้าง ? เพื่อให้ได้กรอบแว่นพร้อมเลนส์ที่ตอบโจทย์ต่อตัวคุณ

เลือกอ่านได้ตามหัวข้อที่สนใจ

10 เคล็ดลับก่อนเข้าร้านแว่นตา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ควรดูจากอะไรบ้าง ?

วันนี้เรามี 10 เคล็ดลับสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณเลือกเข้าร้านแว่นตาในย่านซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้คุณได้รับบริการและแว่นตาคู่ใจที่ดีที่สุด โดยมีดังนี้

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

1 . มีความน่าเชื่อถือ และเปิดให้บริการมานาน

การเลือกร้านแว่นตาที่มีชื่อเสียงและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ย่อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างมาก เพราะร้านที่มีประสบการณ์จะรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และสามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าแว่นตาที่คุณเลือกใช้จะเหมาะกับสายตาและการใช้งานของคุณอย่างมาก

2. ร้านมี Service Mind ใส่ใจลูกค้า พร้อมบริการให้ทุกขั้นตอน

การบริการที่ดีถือเป็นหัวใจหลักของการเลือกเข้าใช้บริการ เพราะร้านที่มีความใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่ต้อนรับ การแนะนำสินค้า ไปจนถึงการติดตามผลหลังการขาย จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ และมั่นใจได้เลยว่าแว่นตาของคุณจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

3. ตรวจเช็กค่าสายตาโดยจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตร

การเลือกร้านแว่นที่มีการตรวจวัดค่าสายตาโดยจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตร เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากการวัดค่าสายตาที่แม่นยำ จะช่วยให้คุณได้รับแว่นตาที่มีค่าสายตาเหมาะกับคุณมากที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินค่าแว่นตาบ่อย ๆ ไปกับค่าสายตาที่ไม่ตรงกับเลนส์ที่ใช้

4. ใช้เครื่องมือทันสมัยในการตรวจวัดค่าสายตา

เครื่องมือทันสมัยไม่เพียงแค่ช่วยให้การตรวจวัดค่าสายตามีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในกระบวนการตรวจอีกด้วย เช่น การตรวจวัดค่าสายตาโดยใช้เครื่องมืออย่างละเอียดภายในไม่กี่นาที หรือเครื่องมือที่ช่วยในการวินิจฉัยปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียงได้แม่นยำมากขึ้น ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าแว่นตาที่คุณจะได้รับจะช่วยให้คุณมองเห็นชัดเจนและสบายตาที่สุด

5. มีบริการทดลองเลนส์ก่อนตัดสินใจใช้งานจริง

การได้ทดลองเลนส์ก่อนใช้งาน เป็นบริการที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างมาก เนื่องจากเลนส์แต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป บางเลนส์เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ในขณะที่บางเลนส์เหมาะกับการทำงานมองจอคอมพิวเตอร์ หากคุณมีโอกาสได้ทดลองเลนส์ก่อนใช้งานจริง คุณสามารถเลือกเลนส์ที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าแว่นตาที่คุณเลือกจะเป็นคู่ที่ใช่สำหรับคุณจริง ๆ

6. มีกรอบแว่นแบรนด์เนมให้ใช้งานหลากหลายรูปแบบ

กรอบแว่นนี่ดีไม่เพียงแต่ช่วยเสริมบุคลิกของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและสบายตาเมื่อสวมใส่ไปพร้อม ๆ กัน การมีกรอบแว่นแบรนด์เนมที่หลากหลาย จะช่วยให้คุณได้กรอบแว่นที่ตรงใจและสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกรอบที่ดูเรียบหรูหรือกรอบที่แฟชั่นตามเทรนด์

ช้อปแว่นเลนส์แว่นเปลี่ยนสีได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

7. มีโปรโมชั่นหลากหลายให้ตัดสินใจเลือกใช้

โปรโมชั่น อีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรพลาด เพราะช่วยให้คุณสามารถเลือกแว่นตาที่คุณต้องการได้ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งที่ THE NEXT เองก็มีโปรโมชั่นกรอบพร้อมเลนส์ไปใช้ในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่นตา Rayban, Bolon ราคาเริ่มต้น 3,990 บาท หรือ เลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban, Bolon ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท ด้วยตัวสินค้าที่จัดในโปรโมชั่นนี้ เป็นตัวช่วยที่จะให้คุณได้รับแว่นตาคุณภาพ และคุณจะมองข้ามเรื่องราคาไปเลยทันที

8. ประกันค่าสายตาและบริการหลังการขาย

เพราะการซื้อแว่นตาสักคู่ นับเป็นการลงทุนที่มีค่าซ่อมบำรุงต่าง ๆ ตามมามากมาย การมีประกันค่าสายตาจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาหรือความผิดพลาดในการวัดค่าสายตา คุณสามารถกลับมารับบริการเพื่อแก้ไข้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีจะช่วยให้คุณได้รับการดูแลที่ครบวงจร

9. ราคาสมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าในตัว หรือจับต้องได้

ร้านแว่นตาที่ดีควรมีราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่ากับคุณภาพที่คุณได้รับ แม้ว่าแว่นตาจะเป็นสินค้าที่ต้องการการลงทุน แต่ร้านที่มีราคาเป็นมิตรและเหมาะสมกับคุณภาพ จะช่วยให้คุณสามารถเลือกแว่นตาที่ดีและไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณที่บานปลาย

10 . ร้านแว่นตาใกล้บ้าน เดินทางได้สะดวก ใช้เวลาน้อย

สุดท้ายนี้ การเลือกร้านที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านหรือมีการเดินทางที่สะดวกก็เป็นปัจจัยที่ใครหลาย ๆ คนมักใช้เป็นเหตุผลหลัก เพราะร้านแว่นตาใกล้เคียงจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องออกไปพบเจอกับการจราจรที่ติดขัด สามารถเดินทางกลับมาแก้ไขหรือปรับแต่งแว่นได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมากมาย

ร้านแว่นตา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินท์ THE NEXT Optical

หน้าร้าน THE NEXT สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

การตัดแว่นตากับ THE NEXT Optical เป็นทางเลือกที่ดีและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการแว่นตาคุณภาพสูง เพราะที่นี่มีจุดเด่นหลายประการที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตรวจวัดสายตาโดย จักษุแพทย์ หรือ นักทัศนมาตร ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ทำให้คุณมั่นใจได้ในความแม่นยำของการตรวจวัดสายตา นอกจากนี้ THE NEXT ยังมีเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อการวัดค่าสายตาที่ละเอียดและถูกต้อง และยังมีกรอบแว่นตาแบรนด์ดังหลากหลาย สไตล์ ทั้งแบบคลาสสิกและทันสมัย ให้คุณเลือกได้ตามความชอบ พร้อมทั้งยังมี เลนส์คุณภาพสูง จากผู้ผลิตชั้นนำของโลกที่สามารถปรับแต่งให้ตรงกับค่าสายตาของคุณได้อย่างแม่นยำ

ไม่เพียงแค่นั้น THE NEXT ยังมีการให้บริการที่ใส่ใจ ตั้งแต่การให้คำแนะนำ จนถึงการดูแลหลังการขาย คุณสามารถกลับมาตรวจเช็กหรือปรับแต่งแว่นตาได้เสมอ ทำให้การตัดสินใจเลือกตัดแว่นกับ THE NEXT เป็นการลงทุนในสายตาของคุณอย่างคุ้มค่า

พิกัด : ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ (ชั้น 2 ตรงข้ามร้าน STARBUCKS) เลขที่ 55 ห้อง 2028 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กทม. 10250

โทร : 064-552-9655

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

 

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ลดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวดตา ในราคาเพียง 6,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8 พิเศษ! เลนส์บางลง 20% พร้อมกรอบแว่น Bolon ในราคาเพียง 7,700 บาท

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่น Rayban / Bolon ราคา 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon

สรุป

ร้านแว่นตา The Next

จะเห็นได้ว่าปัจจัยในมองหาร้านแว่นตาที่ดีและมีคุณภาพนั้น นับเป็นโจทย์ที่ยากมาก เพราะในปัจจุบันมีร้านแว่นตาให้เลือกเข้าใช้บริการมากมาย ไม่ว่าจะร้านด้านนอกหรือร้านในห้าง ต่างมีการทำงานที่แตกต่างกัน และหากคุณยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกตัดแว่นกับที่ไหนดี ?

ทางเราขอแนะนำร้านแว่นตา THE NEXT สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินท์ เพราะที่นี่ให้บริการตรวจวัดสายตาโดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในความแม่นยำของการวัดค่าสายตา นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือทันสมัยในการตรวจวัดสายตา เลนส์แว่นคุณภาพ และกรอบแว่นแบรนด์เนมหลากหลายที่สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า