ร้านแว่นตา เดอะมอลล์ท่าพระ ตัดแว่นที่ไหนดี ? การันตีคุณภาพสูง

ร้านแว่นตา เดอะมอลล์ท่าพระ

ร้านแว่นตา เดอะมอลล์ท่าพระ ? มีอะไรบ้างที่ต้องดูก่อนเข้าใช้บริการ

เมื่อพูดถึงการมองเห็นที่คมชัดและเสริมความมั่นใจไปพร้อม ๆ กัน จะต้องนึกถึงแว่นตาเป็นสิ่งแรก ๆ อย่างแน่นอน เพราะแว่นตาไม่เพียงแค่ช่วยให้การมองเห็นดีขึ้น แต่ยังเป็นการเสริมบุคลิกภาพและสไตล์ของเราอีกด้วย การเลือกตัดแว่นกับ “ร้านแว่นตา” ที่ดีและมีคุณภาพ จะช่วยให้การเห็นของคุณกลับมาชัดเจนอีกครั้ง และการที่จะตัดแว่นตาทั้งทีแต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องดูอะไรบ้าง ? ทาง THE NEXT จึงจะมาแนะนำ 10 ปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนเข้าใช้บริการร้านแว่นตา จะมีอะไรบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้

เลือกอ่านได้ตามหัวข้อที่สนใจ

วิธีเช็กสายตาเบื้องต้น ว่ามีปัญหาหรือไม่ ?

การดูแลสุขภาพสายตา เป็นสิ่งสำคัญที่หลาย ๆ คนมักมองข้ามไป หากคุณเริ่มรู้สึกว่าการมองเห็นมีปัญหา เช่น มองภาพไม่ชัด เห็นแสงวาบ ๆ หรือรู้สึกปวดตาเมื่ออ่านหนังสือหรือจ้องหน้าจอเป็นระยะเวลานานไป ซึ่งนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าสายตาของคุณอาจมีปัญหา โดยการเช็กสายตาด้วยตัวเองง่าย ๆ จะมีอาการดังนี้

  • ปัญหาสายตาสั้น จะมองเห็นภาพระยะใกล้ได้ชัดเจน แต่มองเห็นภาพระยะไกลไม่ชัดเจน สามารถพบปัญหานี้ได้ในคนทุกเพศทุกวัย
  • ปัญหาสายตายาว จะมองเห็นภาพระยะไกลได้ชัดเจน แต่มองเห็นภาพระยะไกลไม่ชัดเจน หรือมองเห็นไม่ชัดทั้งระยใกล้และไกล มักพบในคนอายุ 40 ปีขึ้นไป เรียกว่าสายตายาวตามวัย
  • ปัญหาสายตาเอียง จะมองเห็นภาพซ้อน โดยอาจมีสายตาเอียงร่วมกับสายตาสั้นและสายตายาวได้ สามารถเกิดได้กับคนทุกเพศทุกวัย

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

10 ปัจจัยสำคัญในการเลือกร้านตัดเลนส์แว่นตาที่คุณภาพสูง

การเลือกตัดสินใจจะซื้อแว่นตาคู่ใจสักคู่นั้น จะมีปัจจัยอะไรบ้างที่เราต้องดูว่าร้านแว่นตาที่เรารับบริการนั้น มีคุณภาพหรือสามารถตอบโจทย์กับการใช้งานหรือสไตล์ของเราไหม ? ทาง THE NEXT จึงจะมาแนะนำ 10 ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเข้ารับบริการร้านแว่นตานั้น ๆ ได้ โดยมีดังนี้

1. ร้านมีความน่าเชื่อถือ และเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน

ความน่าเชื่อถือของร้านแว่นตา ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญต่อการตัดสินใจเข้าตัดแว่นอย่างมาก เพราะร้านที่มีชื่อเสียงและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน มักจะมีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องสายตา รวมถึงการตัดเลนส์ที่แม่นยำ

2. ตรวจวัดค่าสายตาโดยจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตร

โดยปกติแล้ว การจะได้ค่าตรวจวัดสายตาที่แม่นยำนั้น จะต้องตรวจกับร้านที่มีจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตรเท่านั้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการวัดค่าสายตาที่ถูกต้องและปลอดภัยที่สุด

3. ตรวจค่าสายตาโดยใช้เครื่องมือทันสมัย

เพราะการวัดสายตานั้นเป็นเรื่องละอ่อนเกินที่มนุษย์จะทำได้ด้วยตัวเอง การตรวจค่าสายตาโดยใช้เครื่องมือทันสมัย จะช่วยให้การตรวจค่าสายตามีความแม่นยำที่มากขึ้น

4. สามารถทดลองใช้เลนส์แว่นได้ฟรี

การที่ร้านแว่นตามีบริการทดลองใช้เลนส์ได้ฟรีก่อนตัดสินใจสั่งทำนั้น ก็เพื่อให้รู้ว่าตัวคุณเองจะเหมาะกับเลนส์ชนิดไหน และสามารถเลือกใช้เลนส์เพื่อแก้ปัญหาได้ตรงความต้องการ

5. มีกรอบแว่นแบรนด์เนมหลากหลายให้เลือกใช้งาน

กรอบแว่นที่ดีต้องมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกรอบแว่นแบรนด์เนมหรือกรอบแว่นทั่วไป ความหลากหลายของตัวเลือกจะช่วยให้คุณสามารถเลือกกรอบที่เข้ากับสไตล์และรูปหน้าของคุณได้อย่างมั่นใจ

6. ร้านมี Service Mind พร้อมบริการให้ทุกขั้นตอน

เชื่อว่าหลายคนอาจเคยเจอร้านที่มี Service Mind ที่ไม่ดีกันมาก่อน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ยกข้อนี้มาเป็นอย่างแรก ๆ เพราะร้านแว่นตาที่ดีควรมี Service Mind พร้อมให้คำแนะนำและบริการทุกขั้นตอนอย่างเป็นมิตรและใส่ใจ

ช้อปแว่นเลนส์แว่นเปลี่ยนสีได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

7. ราคาคุ้มค่า สมเหตุสมผล หรือจับต้องได้

แน่นอนว่าทุกคนต่างอยากได้สิ่งของที่สามารถใช้งานได้นาน ๆ การเลือกร้านที่มีกรอบแว่นและเลนส์ที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล จะช่วยให้คุณรู้สึกถึงความพึงพอใจและคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน

8. ใช้ระยะเวลาในการเดินทางน้อย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ร้านแว่นตาใกล้บ้าน นับเป็นปัจจัยหลัก ๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจอย่างมาก เพราะการเลือกร้านที่ใกล้บ้านหรือเดินทางสะดวก จะช่วยให้คุณสามารถเข้ารับบริการได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียระยะเวลาในการเดินทางนาน ๆ

9. มีการรับประกันค่าสายตาและบริการหลังการขาย

เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจคาดไม่ถึง หรือตัวแว่นมีการเสื่อมสภาพตามระยะเวลาการใช้งาน การเลือกร้านที่มีบริการดูแลและรับประกันสินค้าหลังการขายจะช่วยให้คุณสามารถกลับมาแก้ไขหรือเปลี่ยนแว่นได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การรับประกันหลังการขายจึงเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ควรคำนึงถึงก่อนเลือกใช้บริการร้านแว่นตานั้น ๆ

10. มีโปรโมชั่นหลากหลายให้ตัดสินใจ

อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับร้านแว่นตานั้น ก็คือโปรโมชั่นของทางร้านนั้นเอง เพราะการที่มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย จะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ เพราะคุณจะได้รับตัวเลือกที่ดียิ่งขึ้นทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพสูง ทำให้คุณได้รับกรอบแว่นตาพร้อมเลนส์คุณภาพในราคาที่ประหยัดลงกว่าเดิม

ร้านแว่นตา เดอะมอลล์ท่าพระ THE NEXT

หน้าร้าน THE NEXT เดอะมอลล์ท่าพระ

ร้าน THE NEXT Optical ที่เดอะมอลล์ท่าพระไม่ได้เป็นเพียงร้านแว่นตาทั่วไป แต่เป็นที่ที่คุณจะได้รับบริการครบครันและได้มาตรฐานสูง ทั้งในด้านการตรวจวัดสายตา การแนะนำกรอบแว่น การบริการด้วยเครื่องมือทันสมัย และการให้บริการที่ใส่ใจลูกค้าทุกคนเป็นพิเศษ ด้วยการบริการจากจักษุแพทย์และนักทัศนมาตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้สูง ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพในทุกขั้นตอน

พิกัด : ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ (ชั้น 1 ฝั่ง Home Pro ตรงข้ามร้าน H&M) เลขที่ 99 ห้องเลขที่ 104 ถนนรัชดาภิเษก (ตากสิน-ท่าพระ) บุคคโล ธนบุรี กทม. 10600

โทร : 080-959-5524

นอกจากนี้ทางร้าน THE NEXT ยังมีกรอบแว่นจากแบรนด์ชั้นนำที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้งาน ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ตาม คุณสามารถเลือกใช้งานกรอบแว่นที่เข้ากับรูปหน้าหรือสไตล์ของคุณได้ที่นี่ พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่คุณสามารถเข้ามาจับจองได้ที่นี่

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ลดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวดตา ในราคาเพียง 6,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8 พิเศษ! เลนส์บางลง 20% พร้อมกรอบแว่น Bolon ในราคาเพียง 7,700 บาท

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่น Rayban / Bolon ราคา 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon

สรุป

ร้านแว่นตา The Next

หากคุณกำลังมองหาร้านแว่นตาที่สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของการดูแลดวงตาแบบครบครัน ทางร้าน THE NEXT สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ยินดีให้บริการในทุกขั้นตอน ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแบบครบครัน คุณจะได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพ และสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับกรอบแว่นพร้อมเลนส์ที่เหมาะกับการใช้งานและสไตล์ในทุกมุมมอง

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า