กรอบแว่นตา ราคาเท่าไหร่ ? สิ่งที่ต้องรู้ก่อนตัดแว่นตามีอะไรบ้าง ?

how-much-do-eyeglass-frames-cost

กรอบแว่นตา ราคาเท่าไหร่ ? ก่อนตัดสินใจตัดแว่นมีอะไรบ้างที่ต้องรู้ ?

หากคุณกำลังมองหากรอบแว่นตาคู่ใหม่ คำถามที่หลายคนมักสงสัยคงหนีไม่พ้นเรื่องของราคาและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกรอบแว่นสายตาหรือแว่นกันแดด การเลือกกรอบแว่นที่ดีและเหมาะสมไม่ใช่แค่เรื่องของสไตล์ แต่ยังเกี่ยวข้องกับความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานอีกด้วย ราคาของกรอบแว่นตามท้องตลาดนั้นมีความหลากหลายมาก THE NEXT จะพาคุณไปสำรวจว่า “กรอบแว่นตา ราคาเท่าไหร่?” และมีสิ่งสำคัญอะไรบ้างที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

กรอบแว่นตา ราคาเริ่มต้นปกติอยู่ที่เท่าไหร่ ?

กรอบแว่นตาทั่วไปมีราคาเริ่มต้นประมาณ 500 บาท และอาจสูงถึงหลักพันบาท ซึ่งเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาว่าคุณภาพของกรอบแว่นตาทั่วไปอาจไม่เทียบเท่ากับกรอบแว่นตาแบรนด์เนม

กรอบแว่นตาแบรนด์เนมมักมีราคาสูงกว่า โดยทั่วไปเริ่มต้นที่ประมาณ 3,000 บาทขึ้นไป แต่มีข้อได้เปรียบในด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย กรอบแว่นตาแบรนด์เนมมักมาพร้อมการรับประกันคุณภาพที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานกว่า โดยบางแบรนด์อาจให้การรับประกันถึง 1-2 ปี หรือมากกว่านั้น

ราคากรอบแว่นตาพร้อมเลนส์คุณภาพสูงโดยเฉลี่ยอยู่ที่เท่าไหร่ ?

ราคากรอบแว่นตาพร้อมเลนส์คุณภาพสูงโดยเฉลี่ยมักอยู่ในช่วง 5,000 ถึง 15,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น แบรนด์ของกรอบแว่นตา ประเภทของเลนส์ หรือออฟชั่นพิเศษต่าง ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา เช่น การเคลือบผิวกันแสงสะท้อน หรือการป้องกันแสงสีฟ้า อย่างไรก็ตาม ราคาอาจสูงกว่านี้สำหรับกรอบแว่นตาแบรนด์เนมระดับสูงหรือเลนส์ที่มีเทคโนโลยีล่าสุด

ราคากรอบแว่นตาแบรนด์เนมเทียบกับแบรนด์ทั่วไปแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน ?

ราคากรอบแว่นตาแบรนด์เนมและแบรนด์ทั่วไปมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ โดยทั่วไปแล้ว กรอบแว่นตาแบรนด์เนมมักมีราคาสูงกว่าแบรนด์ทั่วไปประมาณ 2-10 เท่า ขึ้นอยู่กับชื่อเสียงของแบรนด์และคุณภาพของวัสดุที่ใช้ ตัวอย่างเช่น กรอบแว่นตาแบรนด์ทั่วไปอาจมีราคาตั้งแต่ 500-3,000 บาท ในขณะที่กรอบแว่นตาแบรนด์เนมอาจมีราคาตั้งแต่ 3,000-30,000 บาทหรือมากกว่า

ช้อปกรอบแว่นพร้อมเลนส์ได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

10 อันดับ กรอบแว่นตา ราคาคุ้มค่าจากแบรนด์เนมทั่วทุกมุมโลก

ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดของกรอบแว่นตาแบรนด์เนมที่มีราคาคุ้มค่าจากทั่วโลกที่ทาง THE NEXT ได้นำมาเสนอในวันนี้ โดยในแต่ละรุ่นมีจุดเด่นและสไตล์ที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและดีไซน์ที่โดดเด่นในราคาที่สมเหตุสมผล

1. กรอบแว่นตา Bolon BA6010

Bolon BA6010 B13
Bolon BA6010 B13

Bolon BA6010 เป็นแว่นตารุ่นยอดนิยมของแบรนด์ Bolon มีดีไซน์ทันสมัยและสวมใส่สบาย ผลิตจาก TR+ B Titanium ที่แข็งแรงและเบาเพียง 9.4 กรัม

มีให้เลือก 4 สี เทาใส น้ำตาล-โรสโกลด์ ใส และโรสโกลด์-เทาใส ให้คุณเลือกตามสไตล์ที่ชอบ ด้วยวัสดุดีและดีไซน์ทันสมัย แว่นตารุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นสวยและใช้งานได้นาน ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500.- บาท

2. กรอบแว่นตา Bolon BA6008

Bolon BA6008 B96
Bolon BA6008 B96

Bolon BA6008 เป็นรุ่นที่น่าสนใจจากแบรนด์ Bolon ใช้วัสดุ B Titanium ที่แข็งแรง ทนทาน และเบาเพียง 8 กรัม ทำให้สวมใส่สบายได้นาน มีให้เลือก 3 สี เทาใส-โรสโกลด์, ใส-โรสโกลด์ และน้ำตาล-เทาใส ให้คุณเลือกตามสไตล์ที่ชอบ

ด้วยวัสดุคุณภาพสูงและดีไซน์ทันสมัย Bolon BA6008 จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นตาสวย เบา และใช้งานได้นาน ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500.- บาท

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

3. กรอบแว่นตา Bolon BA6021

Bolon BA6021 B93
Bolon BA6021 B93

Bolon BA6021 ใช้วัสดุ TR+ B Titanium แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเพียง 10 กรัม สวมสบายแม้ใช้นาน มี 4 สี: เทาใส โรสโกลด์-เทาใส น้ำตาล-โรสโกลด์ และโรสโกลด์ ให้เลือกตามสไตล์

ด้วยวัสดุดีและดีไซน์ทันสมัย Bolon BA6021 เหมาะสำหรับคนต้องการแว่นสวย เบา ทนทาน ใช้ได้ทั้งประจำวันและโอกาสพิเศษ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500.- บาท

4. กรอบแว่นตา Bolon BA7001

bolon ba7001 b91
bolon ba7001 b91

Bolon BA7001 เป็นกรอบแว่นตาที่น่าสนใจจาก Bolon ทำจากวัสดุ B Titanium ที่แข็งแรงและเบาเพียง 7.5 กรัม ทำให้สวมใส่สบาย มีสีให้เลือก 3 สี: matte black-Rose gold, Brushed brown และ Gunmetal เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ

ด้วยวัสดุคุณภาพดีและดีไซน์ทันสมัย Bolon BA7001 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นตาสวย เบา และใช้งานได้นาน ทั้งในชีวิตประจำวันและโอกาสพิเศษ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500.- บาท

5. กรอบแว่นตา Moscot Lemtosh

กรอบแว่นตา moscot lemtosh
Moscot Lemtosh

Moscot Lemtosh เป็นแว่นตาสายตารุ่นดังของ Moscot ที่มีมานานกว่า 100 ปี มีดีไซน์คลาสสิกที่ยังคงความนิยม เหมาะสำหรับคนชอบแว่นทรงคลาสสิกที่ปรับให้เข้ากับสไตล์ตัวเองได้

แว่นรุ่นนี้ทนทานและมีการรับประกันนาน จึงคุ้มค่าสำหรับการลงทุนซื้อแว่นคุณภาพสูง ทำจาก Acetate คุณภาพดี มีให้เลือกหลายสี เช่น Bamboo, Brown, Flesh, Blush, Black Cry, Light Grey, Matteblank และ Tobacco ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12,000.- บาท

6. กรอบแว่นตา Bolon BJ7260 Odessa

แว่นสายตา Bolon BJ7260 Odessa
Bolon BJ7260 Odessa

Bolon BJ7260 Odessa ใช้วัสดุ B Titanium ที่แข็งแรงและเบา เหมาะกับการใช้งานประจำวัน มีให้เลือก 6 สี: Matt black, Rose gold black, silver black, Brushed bronze, Rose gold และ Silver

แว่นรุ่นนี้มาพร้อมการรับประกัน 1 ปีจากแบรนด์ แสดงถึงความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยตัวเลือกสีที่หลากหลายและวัสดุคุณภาพสูง Bolon BJ7260 Odessa จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการแว่นทั้งสวยและทน ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500.- บาท

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

7. กรอบแว่นตา Moscot Arthur

แว่นสายตา Moscot Arthur
Moscot Arthur

Moscot Arthur เป็นแว่นตาที่ได้รับความนิยมจาก Moscot ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัย กรอบทำจาก Acetate คุณภาพสูง ทนทานและสวมสบาย มีให้เลือกหลายสี เช่น Charcoal, Grey-Ice, Black, Matte Black, Tortoise และ Tobacco เพื่อตอบโจทย์สไตล์ที่แตกต่าง

ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวและวัสดุคุณภาพดี Moscot Arthur เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นที่ผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัย ใช้ได้ทั้งในที่ทำงานและงานสังสรรค์ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,200.- บาท

8. กรอบแว่นตา Bolon BT6021 Hongdae

แว่นสายตา BT6021
BT6021

 

แว่นสายตา Bolon BT6021 Hongdae เป็นรุ่นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและความสบายในการสวมใส่ กรอบแว่นตารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุ B-Titanium ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 6.3 กรัม ทำให้สวมใส่สบายแม้ในระยะเวลานาน มีให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ Black, Rose Gold และ Silver ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,000.- บาท

9. กรอบแว่นตา Moscot Zev

แว่นสายตา Moscot Zev
Moscot Zev

Moscot Zev เป็นแว่นตาที่ได้รับความนิยมจาก Moscot ด้วยดีไซน์ aviator ที่ทั้งคลาสสิกและทันสมัย กรอบทำจาก Metal คุณภาพสูง แข็งแรงและดูหรูหรา มีสีให้เลือก 3 สี BlondeGold, BlackGunmetal และ Sapphire

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและวัสดุคุณภาพดี Moscot Zev เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นที่ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัย ใช้ได้ทั้งในที่ทำงานและงานสังสรรค์ ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,300.- บาท

10. กรอบแว่นตา ic berlin รุ่น Etesian 2.0

แว่นสายตา ic berlin Etesian 2.0
ic berlin Etesian 2.0

แว่นสายตา ic berlin รุ่น Etesian 2.0 เป็นแว่นตาระดับพรีเมียมจาก IC BERLIN ในคอลเลกชัน Silk ล่าสุด ออกแบบเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียน ใช้วัสดุยืดหยุ่นสูงเพื่อความสบายในการสวมใส่

เฟรมน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Fired ด้วยดีไซน์ทันสมัยและคุณภาพสูง Etesian 2.0 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแว่นตาสวยและใช้งานได้ดี ตัวกรอบมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18,399.- บาท

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการซื้อกรอบแว่นตาหรือไม่ และราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ ?

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ลดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวดตา ในราคาเพียง 6,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8 พิเศษ! เลนส์บางลง 20% พร้อมกรอบแว่น Bolon ในราคาเพียง 7,700 บาท

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่น Rayban / Bolon ราคา 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon

สรุป

ร้านแว่นตา The Next

การตัดแว่นที่ THE NEXT เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นใจในคุณภาพและการบริการ ด้วยการให้คำปรึกษาจากทีมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยแนะนำกรอบแว่นและเลนส์ที่เหมาะสมกับคุณอย่างละเอียด พร้อมทั้งมีสาขามากกว่า 30 แห่งบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทำให้สะดวกต่อการเข้ารับบริการ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน และด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี THE NEXT จึงเป็นที่ยอมรับในการให้บริการตัดแว่นที่ครอบคลุมทั้งคุณภาพและการดูแลสายตาอย่างมืออาชีพ

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า