แว่นตาลิซ่า Blackpink ส่องแฟชั่นล้ำๆ ใน MV Rockstar ลุคสวยจึ้ง

แว่นตาลิซ่า Blackpink ใน MV Rockstar

นาทีนี้คงไม่มีอะไรกระแสแรงเท่า MV เพลงใหม่ของศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า Lisa Blackpink (ลลิษา มโนบาล) อีกแล้ว ที่ล่าสุดได้ปล่อยเอ็มวีเพลง ‘Rockstar’ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งมีความพิเศษที่เอ็มวีนี้มาถ่ายทำที่เยาวราช ประเทศไทย THE NEXT จึงขอพาทุกคนไปส่อง แว่นตาลิซ่า ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง ตั้งแต่ลิซ่าปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา รวมถึงแฟชั่นของลิซ่าในเอ็มวีมีลุคอะไรบ้าง รับรองว่าไม่พลาดแต่งตัวตามรอยลิซ่าให้สวยจึ้งทันทุกเทรนด์ฮิต

 

 

แว่นตาลิซ่า Blackpink ‘Rockstar’ ยี่ห้ออะไร

แว่นตาที่ลิซ่าสวมใส่ถ่ายรูปทีเซอร์เอ็มวีเพลง Rockstar คือ แว่นตา Ferrari Limited Edition หรือ Ferrari Limited Edition metal sunglasses with transparent shield ราคา 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 55,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นแว่นตาที่ช่วยเสริมลุคร็อคสตาร์ให้กับสาวลิซ่าได้สมมงสุด ๆ

แว่นตาลิซ่า Ferrari Limited Edition

จุดเด่นของ แว่นตาลิซ่า Ferrari Limited Edition

สำหรับจุดเด่นของ Ferrari Limited Edition แว่นตาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Ferrari เป็นแว่นกันแดดที่ผสมผสานเลนส์ขนาดใหญ่ชิ้นเดียวหุ้มรอบใบหน้า เข้ากับกรอบแว่นโลหะที่มีความโค้งมนน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยการประดับตกแต่งโลโก้รูปม้าพยศ สัญลักษณ์ของแบรนด์เฟอร์รารี่ และการออกแบบดีไซน์สไตล์ไฮเทคสุดล้ำ

แว่นตา Ferrari Limited Edition ผลิตในประเทศอิตาลี ทำจากวัสดุโลหะระดับพรีเมียมและเทคนิคการผลิตที่ใส่ใจปราณีตในทุกขั้นตอน ตัวกรอบแว่นโลหะสีเงินและเลนส์สีใสเป็นโล่ปกป้องดวงตา

แว่นตา Ferrari Limited Edition ได้รับการออกแบบดีไซน์ล้ำสมัยและโฉบเฉี่ยว ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถยนต์ Ferrari แสดงถึงความกล้าหาญและสมรรถภาพสูงในการขับเคลื่อน รวดเร็วราวกับม้าพยศที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

นอกจากแว่นตาแล้ว ยังมีเครื่องประดับที่โดดเด่นอย่างต่างหูจากแบรนด์ดีไซเนอร์ชาวบัลแกเรีย ‘Milko Boyarov’ ที่นำเอาเงินและอะคริลิกมาเป็นวัสดุหลัก ในการสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์แปลกใหม่ และอีกหนึ่งชิ้นที่เพิ่มความปังให้กับลุคนี้ คือ กริสซ์ (Grillz) เป็นเครื่องประดับฟันจากแบรนด์ Saeminium ที่ทำมาเพื่อลิซ่าโดยเฉพาะ

ช้อปแว่นตาแบรนด์เนม ของแท้ ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

รวมแฟชั่นลิซ่าใน MV ‘Rockstar’ สวยปังทุกลุค

เปิดตัวด้วยแฟชั่นชุดหนังเสื้อเกาะอกดาว มิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงและเครื่องประดับสไตล์ร็อคเกอร์ ให้ลุคเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่า และเท่ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่เข้ากับความเป็นตัวตนของลิซ่าสุด ๆ

ลุคต่อมากับแฟชั่นชุดจาก Dion Lee Set คอลเลคชั่น Shanghai Fall 2024 พร้อมการตกแต่งใบหน้าด้วยเพชรแวววาว ทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยแฟชั่นชุดเมทัลลิคสีเงิน ที่ให้ความรู้สึกราวกับภาพยนตร์ Sci-fi อวกาศนอกโลก พร้อมกับผมยาวหน้าม้าที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของลิซ่า

ซื้อแว่นตาแบรนด์เนม ของแท้ ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

สำหรับเหล่าแฟนคลับ Lisa Blackpink ที่อยากแต่งตัวแฟชั่นตามรอยลิซ่า สามารถจับจองเป็นเจ้าของแว่นตาแบรนด์เนม ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT รับประกันของแท้ คัดสรรกรอบแว่นตากว่า 50 แบรนด์ 30,000 สไตล์ อัปเดตรุ่นใหม่ นำเข้าก่อนใคร เพราะทุกปีเราเป็นร้านแว่นตาที่ได้รับเชิญไปงาน Luxotica Day ที่อิตาลี ซึ่งเป็นบริษัทผู้ถือครองแบรนด์แว่นตาชื่อดังกว่า 70% ของทั่วโลก เช่น Celine, Prada, Burberry, Coach, Cartier และ Rayban จึงมั่นใจได้ในสินค้าของแท้และทันเทรนด์แฟชั่นฮิต

ร้านแว่นตา THE NEXT ยังบริการตรวจวัดสายตาแม่นยำ ตรวจสุขภาพตา และตรวจคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร มีเลนส์แว่นตาจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss และ Shamir ไม่ว่าจะเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์กรองแสงสีฟ้า เลนส์ออโต้เปลี่ยนสี เลนส์มัลติโค้ท และอื่น ๆ ตอบโจทย์ทุกการแก้ไขปัญหาสายตา

พร้อมรับประกันเลนส์นาน 120 วัน ฟรีดูแลอะไหล่แว่นตาพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีทำความสะอาดแว่นตา ล้างแว่นตา ปรับแต่งทรงแว่นตา ตลอดอายุการใช้งาน มีกว่า 33 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย เป็นร้านแว่นตาใกล้ฉันที่สะดวกสบาย สามารถดูสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/

ร้านแว่นตา The Next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า