เปลี่ยนเลนส์แว่น กรอบเดิม ได้ไหม ราคาเท่าไหร่ รู้ก่อนตัดแว่น

เปลี่ยนเลนส์แว่น กรอบเดิม ทำได้ไหม

เชื่อว่าผู้ที่ใช้งานแว่นสายตาเป็นประจำมักตัดแว่นใหม่บ่อย ๆ เพราะค่าสายตาอาจเปลี่ยน หรือต้องการเลนส์แว่นตาที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น เช่น แว่นออกแดดเปลี่ยนสี แว่นกรองแสงสีฟ้า แต่กรอบแว่นอันเดิมยังใช้งานได้ดีอยู่ จะสามารถเปลี่ยนแค่เลนส์ได้หรือไม่ คำถามว่า เปลี่ยนเลนส์แว่น กรอบเดิม ได้ไหม กลายเป็นข้อสงสัยอันดับต้น ๆ ของคนใส่แว่นหลายคน ดังนั้นวันนี้ร้านแว่นตา THE NEXT ขอพาไปพบคำตอบกันก่อนตัดแว่น

 

 

แว่นต้องเปลี่ยนทุกกี่ปี ควรวัดสายตาบ่อยแค่ไหน

แว่นตาควรต้องเปลี่ยนเลนส์ทุก ๆ 3-5 ปี เพราะเป็นระยะเวลาอายุการใช้งานของเลนส์โดยประมาณ และเป็นช่วงเวลาที่ค่าสายตาของเราอาจเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งควรวัดสายตาเป็นประจำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง รวมถึงการตรวจสุขภาพตาและตรวจคัดกรองโรคตา เพื่อป้องกันความเสี่ยงหรือรักษาได้ทันก่อนลุกลาม

เปลี่ยนเลนส์แว่น กรอบเดิม ทำได้ไหม

เปลี่ยนเลนส์แว่นกรอบเดิม หรือแม้แต่ เปลี่ยนเลนส์แว่นข้างเดียว สามารถทำได้และใช้บริการตัดแว่นที่ร้านแว่นตาได้ตามปกติ แต่ก่อนตัดแว่นจะต้องตรวจสอบว่า กรอบแว่นตาที่ต้องการเปลี่ยนเลนส์อยู่ในสภาพที่ดี ทนทาน ใช้งานได้ตามปกติ และเหมาะกับเลนส์แว่นตาที่เลือกด้วย

เปลี่ยนเลนส์แว่นราคาเท่าไหร่

ราคาเปลี่ยนเลนส์แว่นตาเริ่มต้นประมาณ 3,000 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับว่าเลือกเลนส์ชนิดใด อาทิ เลนส์มัลติโค้ท เลนส์บลู เลนส์ออโต้ รวมถึงยี่ห้อและรุ่นของเลนส์ที่แตกต่างกัน

*ราคายังไม่รวมค่าบริการอื่น ๆ ถ้ามี

เปลี่ยนเลนส์แว่น ใกล้ฉัน ต้องที่ร้านแว่นตา THE NEXT

ไม่ว่าจะ เปลี่ยนเลนส์แว่น Oakley หรือ เปลี่ยนเลนส์แว่น Rayban และกรอบแว่นแบรนด์อื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาปรึกษาและรับบริการตัดแว่นใหม่ ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT โดยทางร้านจะตรวจสอบกรอบแว่นของคุณก่อนตัดแว่น ว่ามีความทนทาน อยู่ในสภาพดี เพียงพอที่จะเปลี่ยนเลนส์ใหม่หรือไม่ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด

ร้านแว่นตา THE NEXT คัดสรรเลนส์แว่นตาจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น เลนส์ Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss และ Shamir ไม่ว่าจะเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์กรองแสงสีฟ้า เลนส์ออโต้เปลี่ยนสี เลนส์มัลติโค้ท และอื่น ๆ บริการวัดสายตาอย่างละเอียดแม่นยำ ใช้เครื่องมือวัดสายตาทันสมัย รวมถึงตรวจสุขภาพตาและตรวจคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร เพื่อให้คุณได้สวมใส่แว่นตาที่ตรงกับค่าสายตาจริง แก้ไขปัญหาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง และตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้สายตา

อย่างไรก็ตามหากกรอบแว่นตาชำรุดเสียหาย หรืออยู่ในสภาพที่เหมาะกับการเปลี่ยนเลนส์ใหม่ แนะนำเลือกตัดแว่นใหม่จะมีคุณภาพดีและราคาคุ้มค่ากว่า ร้านแว่นตา THE NEXT จัดโปรโมชั่นพิเศษ กรอบแว่นพร้อมเลนส์ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท ได้ทั้งกรอบแว่น Rayban หรือ กรอบแว่น Bolon และเลนส์มัลติโค้ท Essilor

รวมโปรโมชั่น กรอบแว่นพร้อมเลนส์ ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

นัดหมายตัดแว่นได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon เป็นเลนส์ที่เหมาะกับคนที่ต้องมองจอนาน ๆ ลดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวดตา ในราคาเพียง 6,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transitions Gen 8 พิเศษ! เลนส์บางลง 20% พร้อมกรอบแว่น Bolon ในราคาเพียง 7,700 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่น Rayban หรือ Bolon ราคา 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ระดับพรีเมียม อัปเกรดเลนส์เปลี่ยนสีฟรี เลือกได้ 3 สี คือ สีเทาดำ สีเขียว สีน้ำตาล พร้อมกรอบแว่น Rayban ในราคา 13,900 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลรุ่นท็อป Essilor Varilux X Series พร้อมกรอบแว่นสุดหรู Emporio Armani ในราคา 29,900 บาท

สรุป

สรุปได้ว่า เปลี่ยนเลนส์ใหม่ กรอบเดิม หรือ เปลี่ยนเลนส์แว่นข้างเดียว สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้จะต้องเช็กสภาพของกรอบแว่นก่อนตัดแว่น ว่าอยู่ในสภาพดีพอที่จะเปลี่ยนเลนส์ใหม่ได้หรือไม่ และกรอบแว่นใช้กับเลนส์นั้น ๆ ที่ต้องการตัดได้ โดยราคาเลนส์ที่เปลี่ยนจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และชนิดที่เลือก

ร้านแว่นตา The Next

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามารับบริการได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT กว่า 33 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย เช็กสาขาใกล้บ้านคุณทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/ ดูแลใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนตัดแว่น เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุดและเหมาะกับแต่ละบุคคล รับประกันเลนส์นาน 120 วัน ฟรีดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีทำความสะอาดแว่นตา ปรับแต่งทรงแว่น ตลอดอายุการใช้งาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า